Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
GIA CÔNG MẶT BÍCH

GIA CÔNG MẶT BÍCH

(5 đánh giá)

GIA CÔNG MẶT BÍCH

GIA CÔNG MẶT BÍCH

Gia công và Thiết kế theo yêu cầu Khách hàng

Quý Khách vui lòng truy cập Website https://pulian.vn/ để tham khảo thêm

 

GIA CÔNG MẶT BÍCH

Mặt bích là một sản phẩm cơ khí không thể thiếu trong lĩnh vực cơ khí cũng nhưng trong đời sống. Mặt bích được sử dụng để kết nối hai ống hoặc một ống với một van, máy bơm hoặc các chi tiết cơ khí với nhau. Chúng là bộ phận ráp nối các chi tiết cơ khí với nhau, là bề mặt liên kết các đường ống cũng như liên kết các trụ, cột thép trong nhà xưởng và xây dựng. Do đó mặt bích được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như điện, dầu khí, hóa chất, đóng tàu, làm giấy, luyện kim,.... Mặt bích có thể được sản xuất từ nhiều loại vật liệu, bao gồm gang, thép không gỉ, đồng và nhôm.

Tại CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL PULIAN VIETNAM, chúng tôi cung cấp, thiết kế gia công mặt bích theo tiểu chuẩn công nghiệp và dựa trên nhu cầu của khách hàng. 

Quy trình gia công mặt bích inox gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị vật liệu

Trong quy trình gia công mặt bích inox, bước đầu tiên là chuẩn bị vật liệu. Vật liệu được sử dụng để sản xuất mặt bích inox có thể là thép không gỉ hoặc nhôm.

Bước 2: Cắt và uốn

Sau khi đã chuẩn bị vật liệu, tiếp theo là gia công vật liệu bằng cách cắt và uốn. Quá trình này được thực hiện bằng máy móc chuyên dụng.

Bước 3: Hàn

Sau khi đã cắt và uốn, mặt bích inox được hàn lại với nhau để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Việc hàn được thực hiện bằng các phương pháp hàn khác nhau như hàn MIG và hàn TIG.

Bước 4: Hoàn thiện

Cuối cùng, sản phẩm được hoàn thiện bằng cách chà nhám và xử lý bề mặt để loại bỏ các nếp gấp và các vết xước.

Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ trực tiếp hotline 0932 500 758 luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá, hãy liên hệ PULIAN VIỆT NAM để được tư vấn, phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất và rẻ nhất.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0) Zalo