Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

LỜI NGÕ

Pulian là một công ty phát triển theo định hướng lấy khách hàng làm trung tâm. Tại Pulian, chúng tôi coi trọng trải nghiệm và phản hồi nhận được từ khách hàng đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau. Một thời đại dịch vụ mới đang đến với chúng ta, từ việc phục vụ khách hàng từ các nhà sản xuất cao su và nhựa trở thành khách hàng chính của chúng ta, cho đến ngày nay, chúng ta đã mở rộng sang (ngành công nghiệp thực phẩm và công nghiệp tái chế). Mô hình tùy chỉnh và dịch vụ 1-1 là mô hình tiếp thị của chúng tôi nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nhằm tạo ra các máy móc và sản phẩm hiệu quả hơn. Với lượng khách hàng và đối tác toàn cầu ngày càng mở rộng, các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi củng cố vị thế của chúng tôi là “chuyên nghiệp và đáng tin cậy” nhận được lời khen ngợi từ thị trường toàn cầu, từ đó củng cố mối quan hệ của chúng tôi với những khách hàng quốc tế này trên toàn thế giới.

Chúng tôi đã tích lũy được hơn 20 năm kinh nghiệm và phản hồi từ khách hàng trên 100 quốc gia khác nhau. Những thông tin và phản hồi này được thu thập và sắp xếp thành cơ sở dữ liệu lớn mà chỉ chúng tôi mới có. Từ các hệ thống máy đơn truyền thống (máy nghiền, máy bằm, máy tạo hạt, băng tải, v.v…) phát triển thành thời đại thông tin đám mây và ma trận đám mây máy, chúng tôi cũng đã điều chỉnh các công nghệ này để giám sát và tải thông tin máy lên đám mây theo cách thủ công nhằm thu thập thông tin quan trọng góp phần vào cơ sở dữ liệu ngày càng tăng của chúng tôi. Thông qua những nâng cấp và cải tiến công nghệ này, chúng tôi đã thực hiện được nhiều tùy chỉnh hơn cho hệ thống máy của mình, nhận được lời khen ngợi từ khách hàng trên toàn cầu. Cho đến ngày nay, chúng tôi có kỹ năng và công nghệ để phụ vục nhiều lĩnh vực khác nhau (tái chế chất thải sinh hoạt/công nghiệp, công nghiệp thực phẩm, công nghiệp y tế và hệ thống bón phân nhanh công nghệ nông nghiệp…) Những cải tiến công nghệ mới này thúc đẩy Pulian trở nên sáng tạo hơn, để cải tiến và mang lại nhiều sản phẩm cũng như hệ thống có giá trị hơn để phục vụ khách hàng trên toàn thế giới tốt hơn.

Hơn 20 năm qua, Pulian không ngừng phát triển và chứng tỏ mình bằng những thành tích xuất sắc đạt được trong nhiều lĩnh vực công việc khác nhau. Việc kết hợp tư duy đổi mới và hợp nhất đội ngũ nội bộ đã nâng Pulian lên cao hơn nữa để có được nền tảng trong các lĩnh vực công việc mới khác. Ba đường liền nét của Logo Pulian biểu thị ba tinh thần chính của tất cả các Sản phẩm Pulian, ba chữ H, High quality - “Chất lượng cao, High Efficiency – “Hiệu quả cao” và High-end Technology- “Công nghệ cao cấp”. Những tinh thần này là yếu tố thúc đẩy các sản phẩm của Pulian vươn cao hơn trên trường quốc tế, khẳng định bản thân trên toàn cầu là đáng tin cậy và hiệu quả. Trải qua nhiều năm được quốc tế công nhận cùng với việc tích lũy những kinh nghiệm mới từ những thành tựu mang tính đột phá đã mang lại cho Pulian nhiều kinh nghiệm quý giá.

Sự can đảm để phá vỡ truyền thống, đổi mới, tạo ra chất lượng và giá trị cao hơn là hòn đá tảng của thành công quốc tế.

Các sản phẩm tùy chỉnh và dịch vụ được cá nhân hóa khi các dự án của chúng tôi nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Chúng tôi tin rằng với tham vọng mở rộng khu vực dịch vụ quốc tế và trao đổi kỹ thuật sẽ đưa chúng tôi đạt được năng suất có giá trị cao nhất tiếp theo, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Top

   (0) Zalo