Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
BĂNG TẢI PULIAN

BĂNG TẢI PULIAN

(11 đánh giá)

BĂNG TẢI

TAIWAN

12 THÁNG

BĂNG TẢI PULIAN 

Gia công và Thiết kế theo yêu cầu Khách hàng

Thiết kế: Pulian Taiwan, Lắp ráp: Pulian Việt Nam

Quý Khách vui lòng truy cập Website https://pulian.vn/ để tham khảo thêm

 

BĂNG TẢI PULIAN

Băng tải được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành sản xuất. Với tính năng di chuyểnn linh hoạt, băng tải giúp tối ưu hóa qui trình vận chuyển hàng hóa, từ nguyên liệu đến sản phẩm hoàn chỉnh, mà không cần đến các phương pháp, hệ thống vận tải phức tạp. 

Tại CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL PULIAN VIETNAM, chúng tôi cung cấp, gia công chế tạo Băng tải theo tiểu chuẩn công nghiệp và dựa trên nhu cầu của khách hàng. 

Các kỹ sư Pulian đang gia công chế tạo băng tải

Băng tải được lắp đặt hoàn chỉnh tại nhà máy khách hàng

Các loại Băng tải: 

> Băng tải đai: Dây đai PVC, PU, cao su phổ biến nhất hiện nay. Băng tải từ vật liệu PVC, PU và cao su với nhiều lớp bố giúp chịu trọng lực tốt và đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai cũng nhưu tính thẩm mỹ theo thời gian. Loại băng tải này thường ứng dụng rộng rãi trong các ngành thực phẩm, may mặc, thủy hải sản, giày da, hàng không, gỗ,...

> Băng tải lưới: Gồm các lưới inox và lứa nhựa. Băng tải lưới đợc sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, thủy sản nhờ nhữn tính năng mà các loại băng tải khác không có được. Băng tải lưới sở hữu mặt băng tải phẳng, không kết dính, vệ sinh và lau chùi dễ dàng nên đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong ngành đông lạnh. Để giải quyết nhu cầu về nhiệt độ thấp, sản phẩm bị đóng băng, kết dính, đóng cục dễ mắc kẹt trong máy móc và khó vệ sinh.

> Băng tải xích: Ứng dụng hiệu quả trong vận tải hàng hóa nặng và cồng kềnh. Băng tải xích dễ di chuyển hàng hóa dọc theo dây chuyền sản xuất. Băng tải xích có cấu tạo bao gồm các chuỗi được sắp xếp theo sự hỗ trợ của động cơ nên được sử dụng để vận chuyển các vật liệu có tải trọng lớn. Có 2 loại băng tải xích phổ biến hiện nay: Băng tải xích nhựa và Băng tải xích inox. 

> Băng tải con lăn: Thiết bị vận chuyển không thể thiếu trong kho hàng. Băng tải con lăn được kết nối với nhau một cách vững chắc để nâng đỡ, di chuyển sản phẩm trong các ngành sản xuất công nghiệp. Thiết bị này có thể sử dụng được cho đa dạng các loại sản phẩm có trọng lượng từ nhẹ đến nặng. Băng tải con lăng có khả năng chống bụi bẩn, chống nước, đảm bảo tuổi thọ lâu dài theo thời gian. 

** Những lưu ý khi vận hành:
> Nhân viên vận hành băng tải phải được đào tạo và hướng dẫn chi tiết. 
> Nhân viên vận hành phải được trang bị đồ bảo hộ: Mũ, giày, dụng cụ bảo vệ như kính; găng tay,... 
> Trong quá trình sử dụng nếu thấy băng tải có những dấu hiệu như cong vênh hay rung lắc bất thường thì phải báo ngay cho nhà cung cấp đến kiếm tra, sửa chữa để tránh những sự cố ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, máy móc và người lao động. 
> Phải đảm bảo mục đích sử dụng băng tải chứa hàng đúng như tư vấn và đầu tư ban đầu của nhà cung cấp để tuổi thọ sàn thao tác được lâu dài. Đảm bảo băng tải hoạt động đúng chức năng, tránh tình trạng quá tải. 
> Nhân viên vận hành phải được trang bị đồ bảo hộ: Mũ, giày, dụng cụ bảo vệ như kính; găng tay,... 
> Vệ sinh băng tải thường xuyên và định kỳ, 

** Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi bàn giao nghiệm thu
> Trong thời gian bảo hành, nếu sàn thao tác bị lỗi kỹ thuật do bên nhà cung cấp thì PULIAN VIỆT NAM sẽ tiến hành sửa chữa và khắc phục hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng.
> Trong thời gian bảo hành, PULIAN VIỆT NAM sẽ định kỳ 6 tháng đến kiểm tra miễn phí hệ thống sàn thao tác cho quý khách hàng được an tâm sử dụng.

** Những trường hợp không được bảo hành: 
> Sử dụng sai mục đích sử dụng và thiết kế ban đầu của Băng tải. 
> Những hành động cố tình phá hoại gây hư hỏng kết cấu Băng tải. 
> Những tình huống hư hỏng do trường hợp bất khả kháng gây ra như hỏa hoạn, tai nạn, thiên tai,.... 

Trong quá trình vận hành, sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ trực tiếp hotline 0932 500 758 luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá Băng tải, hãy liên hệ PULIAN VIỆT NAM để được tư vấn, phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất và rẻ nhất.

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0) Zalo