Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Tư vấn bán hàng - 0932 500 758

Kết nối với chúng tôi

Thống kê truy cập

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0

KHUNG SÀN THAO TÁC

KHUNG SÀN THAO TÁC PULIAN

Khung sàn thao tác được sử dụng để làm sàn thi công trên cao, như một bộ khung lót sàn, lắp đặt ngang qua hệ thống máy móc được đặt trên cao, giúp cho người công nhân có thể di chuyển, thao tác, vận hành máy móc một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Khung sàn thao tác là nơi để các công nhân di chuyển, vì vậy, tính chắc chắn, bền bỉ là vô cùng quan trọng và được kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Do đó, trên các sàn thao tác luôn được dập gân cường lực và dập lỗ chống trượt để đảm bảo độ chắc chắn giúp quá trình thi công được diễn ra ổn định và xuyên suốt, đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người lao động trong suốt quá trình vận hành và thi công máy móc. 

TẠI CÔNG TY TNHH INTERNATIONAL PULIAN VIET NAM, chúng tôi cung cấp, thiết kế, gia công chế tạo sàn thao tác theo tiểu chuẩn công nghiệp và dựa trên nhu cầu của khách hàng. 

> Gia công chế tạo sàn theo tác, theo tiêu chuẩn một số nước công nghiệp, ở các vị trí lắp đặt, vận hành và sửa chữa thiết bị có độ cao từ 1,2m trở lên, thì phải có sàn thao tác để làm việc.

> Đối với sàn thao tác ở trên cao thì cần có các yêu cầu cơ bản như thang leo có lồng bảo vệ, hoặc cầu thang lên xuống kiểu bậc, bậc thang và bậc cầu thàng phải đúng quy cách, lan can sàn thao tác, lan can cầu thang đủ chiều cao và độ dày tiêu chuẩn. Các tiêu chuẩn an toàn cao còn có các yêu cầu bổ sung như: sàn thao tác phải có cửa tự đóng, mặt sàn bắt buộc phải sử dụng vật liệu chồng trượt, các cách bố trí mép sàn.

** Khung sàn: 
> Đạt tiêu chuẩn trong khâu thiết kế, thiết kế theo yêu cầu khách hàng. 
> Chống oxi hóa cao
> Qúa trình sử dụng không cong vênh, sử dụng dễ dàng
> Chống trơn trượt tốt
> Sơn chống gỉ, chống tĩnh điện
> Là sản phẩm có sức chịu tải trọng lớn nhờ những ưu điểm vượt trội của thép.
> Là sản phẩm có thể sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt như mưa, nắng hay môi trường hóa chất, ẩm ướt thường xuyên.

** Những lưu ý khi vận hành trên sàn thao tác:
> Tuyệt đối không nên để hàng hóa, máy móc quá tải cho phép của khung sàn nhằm tránh tình trạnh công vênh các dầm sàn.
> Hạn chế va chạm mạnh vào các trụ của sàn tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu khung sàn, dẫn dễn những rủi ro không mong muốn. 
> Trong quá trình sử dụng nếu thấy khung sàn có những dấu hiệu như cong vênh hay rung lắc bất thường thì phải báo ngay cho nhà cung cấp đến kiếm tra, sửa chữa để tránh những sự cố ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, máy móc và người lao động. 
> Phải đảm bảo mục đích sử dụng khung sàn chứa hàng đúng như tư vấn và đầu tư ban đầu của nhà cung cấp để tuổi thọ sàn thao tác được lâu dài. 

** Thời gian bảo hành sàn thao tác: 12 tháng kể từ khi bàn giao nghiệm thu
> Trong thời gian bảo hành, nếu sàn thao tác bị lỗi kỹ thuật do bên nhà cung cấp thì PULIAN VIỆT NAM sẽ tiến hành sửa chữa và khắc phục hoàn toàn miễn phí cho quý khách hàng.
> Trong thời gian bảo hành, PULIAN VIỆT NAM sẽ định kỳ 6 tháng đến kiểm tra miễn phí hệ thống sàn thao tác cho quý khách hàng được an tâm sử dụng.

** Những trường hợp không được bảo hành: 
> Sử dụng sai mục đích sử dụng và thiết kế ban đầu của khung sàn. 
> Những hành động cố tình phá hoại gây hư hỏng kết cấu khung sàn. 

> Trong thời gian b Những tình huống hư hỏng do trường hợp bất khả kháng gây ra như hỏa hoạn, tai nạn, thiên tai,.... 

Trong quá trình vận hành, sử dụng nếu gặp bất cứ vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ trực tiếp hotline 0932 500 758 luôn sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng quý khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu báo giá sàn thao tác inox, hãy liên hệ PULIAN VIỆT NAM để được tư vấn, phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất và rẻ nhất.

 
 
 
mỗi trang
KHUNG SÀN THAO TÁC PULIAN HOT

KHUNG SÀN THAO TÁC PULIAN

KHUNG SÀN THAO TÁC PULIAN 

Gia công và Thiết kế theo yêu cầu Khách hàng

Thiết kế: Pulian Taiwan, Lắp ráp: Pulian Việt Nam  

Quý Khách vui lòng truy cập Website https://pulian.vn/ để tham khảo thêm

 

Top

   (0) Zalo